Trang chủTin tức MẸ BẦU CÓ DƯỠNG ẨM CHO DA "ĐỦ" CHƯA?

MẸ BẦU CÓ DƯỠNG ẨM CHO DA "ĐỦ" CHƯA?


 Làn da căng mọng, ngậm nước là đích đến cho hành trình , đặc biệt đối với mẹ bầu, do nội tiết tố thay đổi khi mang thai, làn da da của ẹm cũng sẽ thay đổi theo. Vì thế, mẹ cần phải kết hợp nhiều yếu tố trong ngoài để sở hữu làn da mịn màng, hãy nằm lòng những thói quen dưới đây nào:

Uống nhiều nước: Nước không những làm dịu cơn khát mà còn giữ cho làn da “ngậm nước” một cách hoàn hảo. Khi làn da được cung cấp đủ nước, sẽ giúp điều tiết lượng dầu thừa trên da, qua đó lỗ chân lông hầu như được se khít lại giúp da trở nên căng bóng.

Tắm đúng cách: Thời gian tắm tốt nhất cho mỗi lần là từ 5-10 phút trong bồn tắm hoặc dưới vòi sen. Nếu tắm quá lâu sẽ làm lớp bã nhờn bảo vệ da mất đi gây lão hóa da nhanh chóng. Bên cạnh đó, ngâm da lâu dưới nước nóng cũng làm giảm huyết quản, khiến cho mạch máu dưới da thiếu oxy, dưỡng khí, trở nên khô ráp.

Dinh dưỡng: cho da "ăn" đủ chất cần thiết để luôn ẩm mịn, săn chắc như: vitamin A, vitamin C, vitamin E,… Các chuyên gia cho biết vitamin B rất quan trong trong việc giúp da khỏe mạnh, phục hồi làn da khô sạm, thiếu sức sống. Loại vitamin này rất phổ biến trong các thực phẩm như: gà tây, cá ngừ, ngũ cốc, đậu, chuối…

: giúp thông thoáng lỗ chân lông, kích thích quá trình tái tái tạo các tế bào da mới. Đồng thời khắc phục được tình trạng da khô, bong tróc, xỉn màu, mụn,…Tuy nhiên, đối với làn da khô nàng nên sử dụng các sản phẩm giàu độ ẩm, cung cấp lượng nước cân bằng độ pH trên da như: trà xanh, ô liu, dầu dừa,…

👉 Ngoài ra, hãy nhớ thoa kem chống rạn đều đặn hằng ngày với kem dưỡng Cream để tăng độ đàn hồi cho da. Nhờ đó, giúp ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu khi cơ thể thay đổi trọng lượng đột ngột.

Cập nhật lần cuối ngày 04/10/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×