Trang chủTin tức KEM TRỊ SẸO VÀ RẠN DA BỪNG SÁNG LÀN DA LÁNG MỊN RẠNG NGỜI

KEM TRỊ SẸO VÀ RẠN DA BỪNG SÁNG LÀN DA LÁNG MỊN RẠNG NGỜI


Nếu bạn đang tìm kiếm kem trị sẹo và , đừng bỏ qua Cream và Stretch Marks Ampoules – 2 sản phẩm đặc trị rạn dạ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Rilastil.

kem trị sẹo và rạn da
và sẹo khắc phục như thế nào hiệu quả?

Trị rạn đã khó, trị sẹo do rạn da để lại còn khó hơn nhiều. Thế nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng làn da sẽ trở lại mịn màng và tươi sáng nếu kiên trì dưỡng da bằng những sản phẩm chuyên trị chất lượng cùng chế độ chăm sóc da chỉn chu.

Bộ đôi kem trị sẹo và rạn da hiệu quả vượt bậc

Stretch Marks Cream và Stretch Marks Ampoules là 2 tuýt kem trị sẹo và rạn da đến từ thương hiệu Rilastil lừng danh có công dụng:

  • Kích thích tái tạo và phục hồi các sợi liên hết da bị hư tổn giúp tăng đàn hồi, độ bền chắc cho da
  • Bảo vệ da trước tác động của môi trường giúp ngăn chặn hiệu quả quá trình oxy hóa và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  • Tái cấu trúc tầng thượng bì giúp làm mờ và xóa các vết rạn nứt, vết sẹo nhanh chóng

Không chỉ hiệu quả với trường hợp rạn da sau sinh, sản phẩm của Rilastil còn phát huy tác dụng với những người bị rạn da do tăng cân đột ngột. Hoạt chất có trong 2 loại kem trị rạn này rất thân thiện và lành tính, thế nên không gây ra bất kì dị ứng hay kích ứng nào cho người sử dụng.

Tuy nhiên, như đã nhấn mạnh từ đầu bài viết, điều trị da bị rạn đòi hỏi ở bạn sự kiên trì và bền bỉ. Vậy nên, để thấy được hiệu quả trị sẹo mỹ mãn nhất, các bạn hãy nhẫn nại thoa kem Stretch Marks Cream và Stretch Marks Ampoules mỗi ngày theo hướng dẫn nhé!

Chế độ chăm sóc da hỗ trợ điều trị rạn nhanh chóng

Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị rạn da chuyên sâu, chúng ta cần xây dựng chế độ chăm sóc và dưỡng da lành mạnh như sau:

Kiểm soát cân nặng

Chắc hẳn, nhiều người nghĩa rằng: Trọng lượng cơ thể thì liên quan gì đến chăm sóc da phải không nào? Nhưng bạn có biết, việc tăng giảm cân thất thường là 1 trong những nguyên nhân chính khiến da bị rạn?

kiểm soát cân nặng chống rạn da
Kiểm soát cân nặng chống rạn da

Vì vậy, kiểm soát cân nặng là ưu tiên hàng đầu trong quá trình chăm sóc da và điều trị da rạn mà bạn cần chú ý. Để làm được điều này, bạn cần phải xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý, giảm đường và chất béo, tăng cường rau xanh và hoa quả tươi.

Bổ sung độ ẩm cho da

Thiếu ẩm không chỉ khiến da bị bong tróc, khô ráp mà còn mở đường cho những vết rạn xuất hiện. Do đó, hãy bổ sung độ ẩm cho da mỗi ngày bằng việc uống đủ nước, thoa kem và tắm rửa đúng cách bạn nhé!

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể

Cơ thể khỏe mạnh thì làn da cũng khỏe mạnh theo – Đó là quy luật tất yếu. Bởi vậy, các bạn nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nhất là nhóm thực phẩm giàu Protein như cá, thịt, sữa và các loại hạt,…

Chăm chỉ vận động

Vận động vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp cơ bắp và làn da săn chắc, phòng chống rạn da hữu hiệu. Không nhất thiết phải đến phòng tập, bạn chỉ cần dành 20 – 30 phút/ ngày để tập những môn thể thao đơn giản như chạy bộ, nhảy dây, đạp xe,…

Hành trình trị rạn da và sẹo không phải ngày một ngày hai là có thể đến đích. Thế nhưng, bạn sẽ hái được quả ngọt nếu yêu thương da theo cách mà chúng tôi chia sẻ ở trên.

thoa kem trị rạn
Kiên trì thoa kem trị rạn chăm sóc da mỗi ngày

Mọi thông tin về giá và thành phần dược tính của kem trị sẹo và rạn da Stretch Marks Cream và Stretch Marks Ampoules - Bạn có thể liên hệ đến số 028 628 74623 - 0868 100 768 để được chuyên viên chăm sóc da tư vấn chi tiết nhé!

Cập nhật lần cuối ngày 27/07/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×