Trang chủTin tức Kem dưỡng da chọn thế nào cho đúng?

Kem dưỡng da chọn thế nào cho đúng?


Cách dưới đây giúp bạn chọn vô cùng hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

Nói không với cụm từ “cấp tốc”

Kem dưỡng da chọn thế nào cho đúng?

Bạn cần lựa chọn kem dưỡng da cẩn thận. Nguồn ảnh: Internet

Hiện trên thị trường rất nhiều thông tin quảng cáo về những sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân “cấp tốc”. Với mức giá khá rẻ người tiêu dùng có thể sở hữu ngay một hộp kem dưỡng handmade theo công thức gia truyền. Sau vài lần sử dụng da trắng lên hẳn, tuy nhiên hậu quả để lại sau sự trắng lên nhanh chóng đó lại vô cùng khó đoán khi làn da dần dần sẽ như bị bào mỏng hơn, dễ dàng bị tổn thương và những dấu hiệu da hư tổn dần dần xuất hiện… Muốn đẹp thì không chỉ cần đầu tư tiền bạc mà phải kiên nhẫn với thời gian. Không nên vì quá nóng lòng muốn đẹp ngay và luôn mà bất chấp sử dụng sản phẩm trôi nổi.

Tìm hiểu trước về thành phần trong kem dưỡng trắng da toàn thân

Trước khi quyết định mua một loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào cũng nên nhìn vào bảng thành phần. Nếu có những chất gây băn khoăn thì lập tực tra cứu thông tin để chắc chắn về độ an toàn của sản phẩm. Đồng thời dựa vào đó cũng xác định được da của mình có phù hợp với sản phẩm này hay không. Một loại kem dưỡng trắng thường sẽ có một số thành phần cơ bản như chất chống oxy hóa , Vitamin E, chất làm sáng da Vitamin C, Vitamin B3 cải thiện độ đàn hồi của da.

Cách đọc hiểu một số khuyến cáo trên sản phẩm

Thành phần hoạt tính so với không hoạt tính: Nói một cách đơn giản, các thành phần hoạt tính làm cho sản phẩm làm được những gì nó dự định làm. Kem ngăn chặn tia UV có thể bao gồm oxit titan, hoạt động như tác nhân chính. Trong trường hợp này, các thành phần không hoạt tính sẽ giúp giải quyết vấn đề, nhưng chúng không chống lại tia nắng mặt trời. Các thành phần không hoạt tính hỗ trợ tạo ra sản phẩm cuối cùng (cho dù đó là ở dạng thuốc viên, chất lỏng hay kem).

Không gây mụn: Một sản phẩm liệt kê cụm từ này trên nhãn có nghĩa là không gây tắc nghẽn hoặc không chứa dầu. Về cơ bản, sản phẩm có tác dụng phân hủy dầu thừa, nhưng nó sẽ không lấy đi độ ẩm trên da của bạn.

Không gây dị ứng: Cụm từ này đề cập đến một sản phẩm ít gây ra phản ứng dị ứng ở người sử dụng. Tuy nhiên, việc nhìn thấy cụm từ này trên bao bì không đảm bảo an toàn so với các sản phẩm khác. Vì các nguyên tắc về mỹ phẩm không cứng nhắc, các nhà sản xuất có thể tuyên bố một sản phẩm là không gây dị ứng, nhưng FDA không yêu cầu các nhà sản xuất cung cấp hỗ trợ cho những tuyên bố này. Nếu bạn đã từng bị phản ứng với một số thành phần trước đây, hãy kiểm tra nhãn để tìm các chất gây dị ứng này.

Theo Tiêu dùng
Cập nhật lần cuối ngày 19/07/2022

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×