Trang chủTin tức CÔNG THỨC “VÀNG” CHỐNG NHĂN DA BẰNG DẦU DỪA NHANH CHÓNG

CÔNG THỨC “VÀNG” CHỐNG NHĂN DA BẰNG DẦU DỪA NHANH CHÓNG


Các nếp nhăn trên da mặt, mắt hay vùng miệng đều là dấu hiệu của việc lão hóa da mà bất kỳ ai cũng sẽ gặp phải, chính điều này đã làm mất đi sự tự tin của chị em phụ nữ khi giao tiếp với các mối quan hệ trong xã hội và công việc. Cho nên áp dụng theo những công thức “vàng” da bằng dầu dừa dưới đây sẽ là giải pháp tốt nhất, không chỉ mang lại hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện.

Chống nhăn da bằng dầu dừa nguyên chất

chống nhăn da bằng dầu dừa
Chống nhăn da bằng dầu dừa tự nhiên

Phương pháp đơn giản nhất để chống nhăn da mặt, vùng mắt bằng dầu dừa chính là sử dụng dầu dừa nguyên chất. Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa đều lên da, dùng 2 tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da, thư giãn 20 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm. Với phương pháp này những dưỡng chất có lợi như các Acid béo bão hòa, hay các thành phần Vitamin từ dầu dừa sẽ tác động lên da, giúp da chắc khỏe, trị mụn, nám tàn nhang và xóa nếp nhăn hiệu quả. Để đạt hiệu quả tối đa bạn nên áp dụng phương pháp này mỗi buổi tối.
 
Chống nhăn da bằng hỗn hợp dầu dừa và giấm táo

mặt nạ dưỡng da
Mặt nạ dầu dừa và giấm táo làm se khít lỗ chân lông

Hỗn hợp giấm táo và dầu dừa không những làm se làn da hiệu quả mà còn giúp cân bằng độ pH, và tác động đến các nếp nhăn, giúp giảm nhăn nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 
Cách làm rất đơn giản, đầu tiên pha loãng giấm táo với nước và dùng bông gòn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt. Để vài phút cho da khô hoàn toàn. Sau đó làm nóng dầu dừa và thoa đều lên da mặt của bạn, nên nhớ massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút sau khi thoa dầu dừa. Với cách này để đạt hiệu quả thì bạn nên để qua đêm và rửa mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau.
 
Chống nhăn da mặt bằng dầu dừa và Vitamin E

 

mặt nạ mật ong và vitamin dưỡng da
Mặt nạ dầu dừa và vitamin E giúp tăng cường độ ẩm cho da

Kết hợp dầu dừa và Vitamin E sẽ tạo ra hỗn hợp ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường làm đẹp da và chống nhăn da hiệu quả. Chỉ cần cho một ít dầu dừa và Vitamin E trộn đều, thoa lên da sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút, thư giãn thêm 30 phút hoặc để qua đêm, cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này đều 3 – 4 lần/ tuần để làn da trẻ khỏe như tuổi đôi mươi.
 
Chống nhăn da mặt bằng dầu dừa và mật ong
 

mặt nạ mật ong và dầu dừa
Mật nạ mật ong và dầu dừa giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Hiệu quả mang lại từ công thức này chính là làm giảm quá trình lão hóa tế bào da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da hiệu quả nhất. Công thức đơn giản với dầu dừa và mật ong pha theo tỉ lên 1:1, dùng hỗn hợp thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên sử dụng cách làm đẹp và chống nhăn da mặt này 2 – 3 lần/ tuần để giúp bề mặt da sẽ căng mịn trở lại.

 

Cập nhật lần cuối ngày 13/04/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×