Trang chủTin tức CHỐNG NHĂN DA NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT?

CHỐNG NHĂN DA NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ NHẤT?


Muốn phòng da hiệu quả, bạn phải kết hợp hoàn hảo giữa bảo vệ da bên ngoài và từ sâu bên trong. Để giúp các bạn hình dung được rõ ràng quá trình ngăn ngừa nếp nhăn, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ kiến thức về chăm sóc da ở nội dung dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Nếp nhăn có thể manh nha hình thành từ khi chúng ta còn rất trẻ chứ không hẳn bước sang tuổi 30 làn da mới xuất hiện. Do đó, việc phòng tránh nhăn da cần được chú ý càng sớm càng tốt nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng và căng tràn theo năm tháng.

chống nhăn da
Chống nhăn da từ trong ra ngoài mới bền vững

Bảo vệ chống nhăn da từ bên ngoài

Dưới tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời, làn da của chúng ta sẽ bị “đầu độc” và dần rơi vào hỗ sâu lão hóa mà biểu hiện đầu tiên chính là những nếp nhăn hằn rõ ở đuôi mắt, khóe miệng,...Vậy làm thế nào để giảm bớt ảnh hưởng xấu của môi trường sống đến da?

Tránh tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng

Việc tắm nắng như một số người vẫn nghĩ là sẽ tăng cường Vitamin D tự nhiên giúp làn da khỏe khoắn và săn chắc không hoàn toàn đúng. Ánh nắng chỉ thực sự tốt và thân thiện với làn da vào thời điểm sáng sớm, tức là trước 8 giờ sáng.

Đó là nguyên nhân giải thích vì sao, phụ nữ Châu Âu thường bị nám và tàn nhang từ khi còn rất trẻ bởi họ có thói quen tắm nắng. Vì vậy, các bạn tuyệt đối không nên ra ngoài nắng mà chưa che chắn hoặc thoa kem kỹ càng nhé!

Dùng vỏ gối mềm và giặt thường xuyến

Suốt 8 tiếng ngủ làm sao bạn có thể duy trì mãi tư thứ nằm ngửa được phải không nào? Do đó, giải pháp lý tưởng nhất là bạn hãy chuẩn bị một chiếc gối thật mềm và giặt sạch sẽ mỗi tuần để có giấc ngủ ngon cũng như giữ cho làn ng bị hằn nếp nhăn.

chống nhăn da
Lựa chọn vỏ gối mềm sẽ thân thiện với da mặt

Rửa mặt chỉ 2 lần/ 1 ngày

Không phải rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ giúp da đẹp lên đâu nhé! Nếu phải tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa, làn da sẽ bị mất đi lớp dầu nhờn tự nhiên khiến da bị khô ráp.

Bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần / 1 ngày bằng mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Và các bạn cũng cần lưu ý là phải dùng nước lạnh để rửa mặt, tuyệt đối không rửa mặt bằng nước nóng dù đang trong mùa đông.

Nuôi dưỡng từ bên trong

Cùng với việc bảo vệ da cẩn thận trước những tác động tiêu cực từ môi trường, chúng ta cần tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da tận sâu bên trong bằng cách:

Bổ sung vitamin C

Vitamin C là chất xúc tác kích thích da sản xuất các sợi liên kết Collagen và Elastin. Chính vì thế, tăng cường vitamin C cho cơ thể với các loại hoa quả giàu Vitamin C như cam, ổi, dâu tây, xoài,...sẽ thúc đẩy tiến trình tái tạo và phục hồi tế bào da hư tổn, giúp làn da tươi trẻ và căng tràn.

bổ sung vitaminC
Làn da cần được bổ sung vitamin C để tái tạo

Ngủ đúng giờ đủ giấc

Nếp nhăn và vết nám sẽ xuất hiện nhiều hơn nếu bạn ngủ không giờ giấc. Thời gian chúng ta ngủ là lúc để làn da nghỉ ngơi, thải độc tố và tái tạo. Do đó, bạn phải duy trì thói quen ngủ trước 12h và ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày để sở hữu làn da hồng hảo, rạng rỡ từ sâu bên trong nhé!

Chống nhăn da không thể thiếu mỹ phẩm dưỡng da. Các loại kem dưỡng chống lão hóa sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Các bạn có thể liên hệ đến số 028 628 74623 - 0868 100 768 - Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da chống nhăn phù hợp nhất.

 

Cập nhật lần cuối ngày 27/08/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×