Trang chủTin tức CHỐNG LÃO HÓA VÙNG MẮT BẰNG LIỆU PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE

CHỐNG LÃO HÓA VÙNG MẮT BẰNG LIỆU PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE


Bên cạnh các loại mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc đôi mắt bằng các liệu pháp sức khỏe sẽ giúp nhân đôi hiệu quả . Bài viết này, chúng tôi sẽ dành để chia sẻ với các bạn cách bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” vững vàng trước sự ghé thăm của các dấu hiệu lão hóa.

Đôi mắt nhăn nheo, thâm quầng và bọng mỡ  khiến cả gương mặt trở nên già nua thiếu sức sống. Do đó, việc chăm sóc cho đôi mắt luôn sáng khỏe và tươi tắn là bí quyết giúp bạn níu giữ thanh xuân cho khuôn mặt.

chống lão hóa vùng mắt
Giải pháp chống lão hóa vùng mắt hiệu quả

Liệu pháp chống lão hóa vùng mắt an toàn và hiệu quả

Những dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện đầu tiên ở xung quang đôi mắt. Do đó, đừng đợi đến năm 30 tuổi – Ngay từ khi bước qua tuổi 20, các bạn cần phải chống lão hóa cho vùng mắt bằng những liệu pháp dưới đây:

Thư giãn cho đôi mắt

Đôi mắt tiếp xúc nhiều với khói bụi, máy tính, điện thoại,...thế nên chúng ta có thể cảm nhận rõ sự mệt mỏi hiện lên trong đôi mắt mình. Vì vậy, đừng để đôi mắt của bạn phải làm việc quá căng thẳng và liên tục trong một thời gian dài.

Bạn nên thư giãn mắt bằng cách nhìn ra xa, đảo mắt lên xuống hoặc cứ cách 30 phút – 1 tiếng lại nhắm nghiền mắt khoảng 1 – 2 phút để đôi mắt nghỉ ngơi. Và các bạn không nên đọc sách, nhìn máy tính hay điện thoại quá lâu.

Sử dụng công cụ bảo vệ đôi mắt

Ánh nắng mặt trời và khói xe, bụi bẩn là tác nhân khiến làn da quanh mắt xuống cấp nhanh chóng. Chính vì thế, bảo vệ đôi mắt nhạy cảm của bạn bằng kính râm sẽ tránh được tác động của ánh nắng, khói bụi một cách hoàn hảo.

Đắp mặt nạ tự nhiên

Để giảm quầng thâm và nếp nhăn cho đôi mắt, bạn có thể dùng mặt nạ khoai tây hoặc mặt nạ dưa leo 3 lần/ 1 tuần. Chỉ cần cắt khoai tây và dưa chuột thành từng lát mỏng rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút là bạn đã có loại mặt nạ mát lạnh dành riêng cho đôi mắt.

đắp mặt nạ dưỡng mắt
Đắp mặt nạ dưỡng da vùng mắt từ khoai tây

Tăng cường thực phẩm giàu chất chống Oxy hóa

Chất chống oxy hóa có tác dụng kiểm soát gốc tự do – Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lão hóa da. Vậy nên, bạn nên tăng cường các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như quả việt quất, óc chó, dâu tây, socola đen,...Ngoài ra, bổ sung Vitamin E và C sẽ kích thích mới giúp da quanh mắt tươi trẻ và căng mịn.

Massage xoa dịu da mắt

Bạn dùng tinh dầu tự nhiên thoa đều lên khắp vùng da mắt rồi dùng ngón tay nhẹ nhàng massage từ hốc mắt ra đuôi mắt. Làm như vậy khoảng 5 – 10 phút trước khi đi ngủ sẽ làm căng cơ và thư giãn đôi mắt, ngăn chặn tiến trình lão hóa hiệu quả.

Thoa kem

là vật bất li thân của chị em phải không nào? Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đừng quên vùng quang đôi mắt nhé! Da mắt dễ bắt nắng nhất nên cần được bao bọc bởi lớp kem chống nắng kỹ càng.

Bôi mắt

Lựa chọn loại kem dưỡng da mắt phù hợp và thoa đều lên toàn bộ vùng da mắt mỗi ngày 2 lần ( trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy) sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp da mắt luôn tươi tắn, rạng ngời.

thoa kem dưỡng da mắt
Thoa kem dưỡng da mắt 2 lần mỗi ngày

Bên cạnh những liệu pháp chống lão hóa vùng mắt kể trên, các bạn cần ngủ đủ giấc và uống đủ nước mỗi ngày nhé! Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến mỹ phẩm chăm sóc da mắt, các bạn hãy liên hệ đến số 028 628 74623 - 0868 100 768 để được chuyên viên chăm sóc da tư vấn nhé!

Cập nhật lần cuối ngày 26/08/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×