Trang chủTin tức CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI LỰA CHỌN VÀ DÙNG SỮA RỬA MẶT CHỐNG LÃO HÓA?

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI LỰA CHỌN VÀ DÙNG SỮA RỬA MẶT CHỐNG LÃO HÓA?


chống lão hóa là 1 trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong hành trang chăm sóc và dưỡng da. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sửa rửa mặt nào và dùng sữa rửa mặt ra sao? để phòng tránh các dấu hiệu lão hóa da sớm không phải ai cũng biết.

sữa rửa mặt chống lão hóa
Cách lựa chọn sữa rửa mặt chống lão hóa thích hợp?

Lựa chọn được loại sửa rửa mặt phù hợp với tình trạng và loại da của mình là yếu tố quyết định hiệu quả cũng như độ an toàn của việc chăm sóc, phục hồi da mặt. Để giúp chị em sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống – Chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách rửa mặt đúng và xác định loại sữa rửa mặt thích hợp nhất.

Loại sữa rửa mặt chống lão hóa nào dành cho bạn?

Mỗi người sẽ có tuýt da và mức độ lão hóa da khác nhau, thế nên chúng ta phải dựa trên đặc điểm của làn da để lựa chọn sữa rửa mặt chống lão hóa tốt nhất:

Nếu bạn thuộc tuýt da nhờn dầu

Người có làn thường rất khó lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da bởi mục tiêu mà làn da này hướng đến là làm sạch sâu bụi bẩn và lớp bã nhờn dư thừa giúp lỗ chân lông thông thoáng. Nếu dùng sai sữa rửa mặt, hay toner,...sẽ khiến cho lượng dầu tiết ra nhiều hơn gây bít tắc chân lông dẫn đến mụn trứng cá.

Do đó, khi chọn mua sữa rửa mặt cho loại da này, các bạn nên lựa những sản phẩm dạng bọt, dạng nước hoặc  dạng sữa. Những dạng sữa rửa mặt này có tác dụng loại bỏ nhờn dầu, bụi bẩn rất cao và quan trọng hơn là chúng giúp cân bằng lượng dầu tiết ra mỗi ngày cho da bạn luôn sáng khỏe và láng mịn.

Nếu bạn thuộc tuýt da khô

Tuýt da khô quy tụ vô vàn khuyết điểm và nhất là rất dễ lộ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, thâm nám,... Đối với loại da này, bạn nên dùng sữa rửa mặt dạng nước, dạng sữa và dạng kem  - Đây là những sản phẩm chứa hàm lượng lớn dầu và nước giúp bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng da từ bên trong, giảm thiểu hiện tượng bong tróc và khô da.

sữa rửa mặt cho da khô
Lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da

Nếu bạn thuộc tuýt

Sở hữu làn da khỏe mạnh bình thường là một điều vô cùng may mắn bởi tuýt da này rất dễ chăm sóc và phù hợp với mọi loại sữa rửa mặt. Chỉ cần bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng thì làn da sẽ được làm sạch hoàn hảo.

Riêng với làn thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu khi lựa chọn các loại mỹ phẩm để đảm bảo an toàn, tránh gây kích ứng cho da nhé! Và nội dung tiếp ngay sau đây, chúng tôi sẽ dành để hướng dẫn các bạn cách rửa mặt đúng nhất.

Rửa mặt chống lão hóa da đúng cách

Sau khi đã lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp, các bạn hãy chú ý rửa mặt theo đúng hướng dẫn dưới đây:

Rửa mặt bằng động tác massage nhẹ nhàng

Không phải cứ thoa sữa rửa mặt lên rồi xoa xoa lướt qua toàn bộ khuôn mặt là xong đâu các bạn nhé! Khi rửa mặt, các bạn nên dùng lòng bòng tay áp nhẹ vào má và chuyển động dần đều từ dưới lên, từ trong ra ngoài. Làm như vậy, không chỉ bụi bẩn được làm sạch mà còn giúp da mặt săn chắc và giảm nhăn hữu hiệu.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Dù là màu đông đi chăng nữa thì bạn vẫn phải dùng nước lạnh để rửa mặt bởi vì nước lạnh có công dụng làm se khít lỗ chân long, ngăn ngừa tiến trình lão hóa da. Đặc biệt, rửa mặt bằng nước lạnh sẽ không làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ và nuôi dưỡng da như khi bạn dùng nước nóng.

rửa mặt bằng nước lạnh
Bạn nên dùng nước lạnh để rửa mặt thay vì nước ấm

Hi vọng rằng, típ chọn sữa rửa mặt chống lão hóa mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe khoắn và tươi tắn theo thời gian. Bên cạnh sữa rửa mặt, nếu cần tìm mua các loại kem dưỡng da chống lão hóa, bạn hãy liên hệ đến 028 628 74623 - 0868 100 768 để được chuyên viên chăm sóc da tư vấn kĩ lưỡng nhé!

 

Cập nhật lần cuối ngày 28/08/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×