Trang chủTin tức BẬT MÍ 5 GIẢI PHÁP CHỐNG NHĂN DA CỔ KHÔNG MẤT TIỀN NGAY TẠI NHÀ

BẬT MÍ 5 GIẢI PHÁP CHỐNG NHĂN DA CỔ KHÔNG MẤT TIỀN NGAY TẠI NHÀ


Vùng da cổ là vùng da dễ bị lão hóa nhất, nhưng lại bị nhiều chị em lãng quên cho nên dẫn đến tình trạng nhăn da, chảy xệ… khiến làn da bạn trông già nua và kém sắc. Cho nên bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 5 giải pháp da cổ không mất tiền ngay tại nhà.

Bảo vệ vùng da cổ hàng ngày

Giải pháp chống nhăn da cổ đầu tiên chính là hãy bảo vệ làn da đúng cách, đừng chỉ quan tâm mỗi làn da trên mặt mà hãy nhớ đến vùng da dưới cổ mỗi khi thoa kem dưỡng hay sử dụng kem . Dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn… dù là da mặt hay da cổ đều bị ảnh hưởng. Cho nên hãy bảo vệ làn da bằng cách thoa mỗi ngày, cho da và khi ra ngoài hãy giúp da cổ chống lại tia UV tai hại.

chống nhăn da cổ
Liệu pháp chăm sóc vùng da cổ hiệu quả tại nhà


Một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo cho làn da nói chung và vùng da cổ nói riêng
Thực hiện một chương trình ăn uống khoa học để làm chậm quá trình lão hóa từ bên trong, bổ sung đầy đủ vitamin C, ăn những thức ăn chế biến từ các loại hải sản và tránh xa rượu bia, thuốc lá… để làm đẹp da toàn diện và chống nhăn da cổ hiệu quả để làn da cổ thêm mịn màng, đẹp hoàn hảo.

Tư thế ngủ đúng cho vùng da cổ khỏe mạnh
Mỗi một tác động dù nhỏ nhưng nếu lặp lại nhiều lần đều ảnh hưởng đến một quá trình cố gắng dài, trong đó việc chống nhăn da cổ cũng như vậy. Tư thế ngủ tưởng chừng như vô hại nhưng đấy lại là một trong những nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến làn da vùng cổ. Khi nằm sấp hoặc nằm nghiêng quá lâu khi ngủ, phần da ở vùng mặt, cổ và ngực sẽ phải chịu một sức nặng rất lớn, lâu dài sẽ hình thành nếp nhăn. Cho nên, nếu muốn có một làm da đẹp thì ngay từ bây giờ hãy cố gắng luyện tư thế nằm thẳng khi ngủ. 
Massage cho cổ mỗi ngày
Kết hợp massage da mặt thì hãy dành một it thời gian để vùng da cổ được thư giãn bằng cách massage nhẹ nhàng. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp da vùng cổ săn chắc và xóa nếp nhăn, đây chính là giải pháp chống nhăn da cổ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

mát xa vùng da cổ
Massage giúp da cổ căng mịn và săn chắc

Phương pháp rất đơn giản: Đầu tiên bắt chéo 2 tay phía sau gáy, duỗi thẳng cổ ra sau, xoa bóp nhẹ nhàng, tránh dùng lực quá mạnh. Tiếp theo dùng đầu ngón tay thoa bóp dọc theo đốt sống cổ. Điều này sẽ làm cột sống cổ được thư giãn, tái tạo chất nhờn, giảm thiểu căng thằng, mệt mỏi cho cơ bắp vùng cổ. Dùng ngón tay massage lên xuống dọc theo đốt sống cổ. Sau đó ngồi xuống ghế, thả lỏng và thư giãn tay rồi dùng ngón tay nắn nhẹ dọc theo hai bả vai. Xoa bóp phần cơ vai nhẹ nhàng.

 Ngoài cách massage bạn cũng có thể tập thể dụng cho cổ mỗi ngày bằng các bài tập đơn giản để nâng cao độ dẻo dai và thư giãn cho cổ hiệu quả.

Đắp mặt nạ để chống nhăn da cổ hiệu quả
Đắp mặt nạ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da cổ, thẩm thấu vào da tăng cường độ đàn hồi và khỏe mạnh cho da, đồng thời còn giúp ngăn chặn nguy cơ nhăn da vùng cổ cho bạn. Một số công thức mặt nạ cho da cổ:
Công thức 1: Hỗn hợp khoai tây (hấp chín), lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu thực vật theo tỉ lệ 2:1:1:1, trộn đều hoặc xay nhuyễn sau đó bôi lên một tấm vải mềm rồi quấn quanh cổ. Sau khoảng 20-30 phút, tháo mặt nạ ra và rửa sạch cổ bằng nước ấm.

dưỡng da cổ
Thực đơn ăn uống hợp lý cũng là cách chăm sóc da cổ tươi trẻ

Công thức 2: Hỗn hợp Viên Vitamin E, sữa chua không đường, mật ong, nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:2:½ :½ và một ít muối. Trộn đều sau đó thoa đều hỗn hợp lên cổ, để 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này giúp làm mềm, tăng độ đàn hồi cho da và chống nhăn da cổ hiệu quả.

 

Cập nhật lần cuối ngày 11/07/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×