Trang chủTin tức Bật mí 4 tips quan trọng giúp chị em duy trì tuổi xuân, làn da và vóc dáng như thời đôi mươi

Bật mí 4 tips quan trọng giúp chị em duy trì tuổi xuân, làn da và vóc dáng như thời đôi mươi


Việc làm sao để vừa xinh đẹp, vừa không bỏ nhiều công sức mà còn tiết kiệm chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của chị em.

1. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, da tự khắc sẽ đẹp lên

Thiếu hụt vitamin và các dưỡng chất trong những bữa ăn hàng ngày sẽ khiến da ngày một xấu đi. Da bị dầu, nhờn là biểu hiện của việc nạp một lượng lớn thức ăn nhiều dầu mỡ còn phát ban, nổi mụn trứng cá ở gò má và cằm chứng tỏ bạn đã dùng quá nhiều đường.

Để da đẹp thì điều chỉnh chế độ ăn, các thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin A, E, C, protein hay tinh bột có trong rau xanh, cá, ngũ cốc và hoa quả sẽ giúp khắc phục tình trạng trên.

Bật mí 4 tips quan trọng giúp chị em duy trì tuổi xuân, làn da và vóc dáng như thời đôi mươi

2. Không để cơ thể thiếu sắt - hoocmon tuổi trẻ

Một nguyên nhân khác khiến da lão hóa sớm chính là việc hàm lượng ferritin giảm mạnh. Cách tốt nhất để cải thiện tình trạng này không gì khác ngoài bổ sung những thực phẩm giàu sắt như thịt bò, ngũ cốc nguyên hạt, cải bó xôi, gan động vật, thịt đỏ và san hô có vỏ... Chú ý liều lượng vì dù ít hay nhiều quá cũng không hề tốt. Hàm lượng sắt quá cao thì nguy cơ da lão hóa cũng tăng lên đáng kể.

Bật mí 4 tips quan trọng giúp chị em duy trì tuổi xuân, làn da và vóc dáng như thời đôi mươi

3. Chăm bọng mắt đúng cách

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc vùng da dưới mắt bị sưng chính là thiếu máu. Vậy nên, khi chăm sóc cần cân nhắc, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong. Bạn cần hạn chế nạp protein và các thực phẩm nhiều muối cho cơ thể vào buổi tối. Đắp dưa chuột và khoai tây lên vùng da nà, lượng chất ẩm trong da sẽ bị "hút ngược" và tệ hơn là gây dị ứng. Thay vào đó, hãy sử dụng kem mắt có chứa vagotonic (các thành phần dưỡng như mỡ ngựa, cây chỉ và caffeine…) trước khi đi ngủ.

Bật mí 4 tips quan trọng giúp chị em duy trì tuổi xuân, làn da và vóc dáng như thời đôi mươi

4. Tránh căng thẳng, để cơ thể được thư giãn

Căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn tác động tới làn da, gây nên các tình trạng như: da khô, sạm màu, xuất hiện nhiều vết chân chim, làm da mỏng.

Khi cơ thể ở trong trạng thái thư giãn, thoải mái thì không chỉ tuần hoàn máu mà kết cấu dưới da cũng được cải thiện hơn. Để giải tỏa căng thẳng cũng như ngăn lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, chị em nên đầu tư các loại dầu massage để thoa trước khi tắm hoặc ngâm mình.

Làm đẹp là cả quá trình chứ chưa bao giờ là câu chuyện của ngày 1 ngày 2. Làm đẹp cần có sự kiên trì, bỏ thời gian, công sức và hơn hết là cần phải có sự kiên trì. Các biện pháp nhắc đến trên đây có thể giúp ích cho các chị em trong công cuộc trẻ hóa, giữ gìn nét thanh xuân. Chị em cần kết hợp đầy đủ và trong và ngoài thì mới mang lại hiệu quả chăm sóc da.

Khỏe và đẹp

Thông tin bài viết được thu thập và tổng hợp từ Nguồn Internet chỉ mang tính chất tham khảo.

Cập nhật lần cuối ngày 29/12/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×