Trang chủTin tức 6 mẹo làm đẹp không biết sớm chị em sẽ tiếc hùi hụi

6 mẹo làm đẹp không biết sớm chị em sẽ tiếc hùi hụi


Có nhiều bí quyết làm đẹp cực hữu ích nhưng chị em không biết nên gây nhiều nuối tiếc.

Nước chính là loại mỹ phẩm làm đẹp của tự nhiên

6 mẹo làm đẹp không biết sớm chị em sẽ tiếc hùi hụi

Nước chính là loại mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Uống nước sẽ giúp da có được độ ẩm thích hợp cũng như làm căng đầy các tế bào và ắt hẳn bạn sẽ trông trẻ hơn rất nhiều. Nước cũng góp phần đào thải các tạp chất, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu, làm cho làn da khỏe mạnh hơn.

đúng cách

Không tẩy trang vào ban đêm trước khi đi ngủ sẽ làm da bị lão hóa, lỗ chân lông bị bí, từ đó sẽ sinh ra các vấn đề về mụn. Tẩy trang cũng chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn. Nó có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn, khói xăng xe... mà môi trường gây ra cho làn da của bạn trong suốt một ngày làm việc và đi lại ngoài đường. Theo các chuyên gia, bạn cần thực hiện việc tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp.

Bạn nên thải độc ít nhât 1 lần/1 tháng để có một cơ thể luôn khỏe mạnh, làn da của bạn cũng vì thế mà hồng hào, trắng sáng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tự làm hỗn hợp nước ép để detox cơ thể của mình.

Thực hiện: Trộn một ít củ cải đường với một ít nước cam, cà rốt, táo, nửa quả dưa leo và một ít cần tây. Loại nước ép này sẽ giúp cơ thể loại bỏ các loại độc tố ra ngoài, cũng như làm cho làn da trở nên dịu nhẹ và sáng mịn hơn.

Xem xét sắc tố da (Undertone) và răng

Cách dễ nhất để làm đẹp với son đỏ? Hãy biết rõ sắc tố da của bạn. Sắc tố lạnh (mang tone đỏ, hồng, hoặc hơi xanh lam – thuộc họ lạnh) hợp với son đỏ thẫm (cool red), trong khi sắc tố ấm (mang tone nâu, vàng, các màu thuộc họ ấm) lại ton sur ton với son đỏ tươi. Sắc tố trung tính (neutral) có thể kết hợp bất kỳ màu son nào. Đừng quên màu sắc của răng, nếu lo lắng vì răng không trắng như ngọc, màu đỏ sậm tạo cảm giác lạnh là gợi ý hay cho bạn.

Sử dụng son giữ màu

Chọn màu son lâu trôi và chứa nhiều thành phần . Bộ sưu tập son “love me” của thương hiệu “em” chứa tinh dầu Argan, vitamin E cũng như màu sắc làm nổi bật đôi môi. Mẹo nhỏ để giữ màu son là thoa son, thấm qua khăn giấy và thoa son một lần nữa hoặc phủ một lớp mỏng phấn rôm lên lớp son vừa thoa.

Hộp phấn bị vỡ 

Đừng vứt những hộp phấn mắt hay phấn má đã bị vỡ đi bởi vì có một cách sửa rất dễ dàng. Chỉ cần thêm một vài giọt cồn vào hộp, trộn đều và để cho nó khô qua đêm. Ngày hôm sau, tất cả cồn sẽ bốc hơi và bạn sẽ không phải mua lại đồ mới nữa.

Chữa sơn móng tay bị khô 

Nếu lọ sơn móng yêu thích của bạn đã bắt đầu có dấu hiệu khô lại và khó mở nắp, hãy thử ngâm nó trong nước nóng trong vài phút. Sau đó lấy ra, lắc và nhanh chóng sơn lên móng tay trong khi vẫn đang còn ấm.

Thông tin bài viết được thu thập và tổng hợp từ Nguồn Internet chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn tin bài gốc:https://tieudung.vn/khoe-dep/6-meo-lam-dep-khong-biet-som-chi-em-se-tiec-hui-hui-21881.html

Cập nhật lần cuối ngày 21/10/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×