Trang chủTin tức 4 cách giúp giảm căng thẳng vùng mắt cho dân văn phòng

4 cách giúp giảm căng thẳng vùng mắt cho dân văn phòng


Những cách dưới đây sẽ giúp dân văn phòng giảm căng thẳng vùng mắt hiệu quả.

Nước lạnh sẽ làm giảm sự khó chịu ở mắt

4 cách giúp giảm căng thẳng vùng mắt cho dân văn phòng

Nước lạnh giảm khó chịu cho mắt.

Nhắm mắt và tát nước lạnh liên tục lên mặt. Ngay lập tức nó sẽ tác động thư giãn nhanh chóng khiến cho mắt của bạn cảm thấy đỡ mỏi.

Bạn có thể sử dụng khăn mặt sạch nhúng nước lạnh và đắp lên mắt trong vòng khoảng 1 phút, cảm giác dễ chịu sẽ đến ngay tức thì.

Còn nếu trường hợp bạn đang bị bọng mắt vì quá căng thẳng hoặc mất ngủ thì có thể sử dụng miếng gạc bọc một viên đá lạnh rồi đặt nó lên mí mắt trong vòng 2 – 3 phút. Bọng mắt sẽ giảm sau khoảng 10 phút.

Áp dụng kỹ thuật massage mắt

Sử dụng 3 đầu ngón tay của bạn để nhẹ nhàng xoa bóp mí mắt và cơ phía trên lông mày trong vòng khoảng 10 đến 20 giây.

Nhẹ nhàng xoa bóp mí mắt dưới của bạn và xương dưới trong khoảng 10 đến 20 giây. Massage cả thái dương và gò má trên nữa.

Bạn có thể thực hiện kỹ thuật massage này 1 hoặc 2 lần một ngày

Tránh dụi mắt 

Dụi mắt là thói quen khó bỏ của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, bàn tay của chúng ta thường chứa rất nhiều vi khuẩn, đôi mắt lại vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương. Dụi mắt quá nhiều có thể gây nhiễm trùng, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho mắt. Vì thế, trước khi bàn tay tiếp xúc với mắt, các nàng nên rửa tay thật sạch để chăm sóc mắt đúng cách.

Đắp dưa leo

Dưa leo có thể giúp “cửa sổ tâm hồn” giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn chỉ cần cắt 2 miếng dưa leo theo hình tròn và đắp lên mắt, nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn. Dưa leo sẽ giúp đôi mắt giải toả stress, đồng thời cải thiện vùng bọng mắt. Bên cạnh đắp trực tiếp, bạn có thể ép nước và dùng bông thấm vào dung dịch. Sau đó, đặt miếng bông lên mắt.

Thông tin bài viết được thu thập và tổng hợp từ Nguồn Internet chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn tin bài gốc:https://tieudung.vn/khoe-dep/4-cach-giup-giam-cang-thang-vung-mat-cho-dan-van-phong-38431.html

Cập nhật lần cuối ngày 31/08/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×