Trang chủTin tức TIẾT LỘ 5 TUYỆT CHIÊU CHỐNG NHĂN CỔ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

TIẾT LỘ 5 TUYỆT CHIÊU CHỐNG NHĂN CỔ BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?


Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến cảnh không thể mặc chiếc váy trễ vai vì da cổ nhen nheo, trùng nhão chưa? Thật kinh khủng phải không nào? Vậy thì ngay từ bây giờ, hãy áp dụng ngay 5 tuyệt chiêu cổ mà chúng tôi tiết lộ dưới đây nhé!

chống nhăn cổ
Bí quyết có chiếc cổ cao thẳng mịn màng

Phải làm sao khi chiếc cổ cao thon và mịn màng ngày nào bỗng nhiên xuất hiện những nếp nhăn nông sâu khiến bạn trông già nua hơn tuổi? Đừng quá lo lắng – Bình tĩnh chăm sóc và tái tạo da cổ theo 5 phương pháp bên dưới, nếp nhăn cổ sẽ dần được xóa mờ rồi biến mất.

Tiết lộ 5 tuyệt chiêu chống nhăn cổ đơn giản mà hiệu quả

Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, việc xóa nhăn trẻ hóa ng còn là điều khó khăn nữa. Chỉ cần một vài thủ thuật, bác sĩ sẽ nhanh chóng kéo căng làn da của bạn ở mọi vị trí, bao gồm vùng trán, mặt và cổ,…

Tuy nhiên, các giải pháp kéo da giảm nhăn tức thì này không duy trì được hiệu quả dài lâu, thậm chí còn kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng và trầm trọng hơn. Nhẫn nại chăm sóc và dưỡng da theo 5 tuyệt chiêu dưới đây mới là cách chống nhăn cổ tối ưu nhất:

Tập ngủ đúng tư thế

Nằm đúng tư thế không chỉ giúp chúng ta chìm vào giấc ngủ sâu mà còn ngăn chặn hiệu quả tình trạng nhăn da. Bạn biết vì sao không? Nếu nằm sấp hoặc nằm nghiêng, trọng lực cơ thể sẽ dồn về một phía khiến làn da bị trùng xuống và gấp nếp. Do đó, muốn da căng phẳng và mịn màng, các bạn hãy tập tư thế nằm ngửa, duỗi thẳng chân nhé!

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

Tuyệt chiêu này đặc biệt dành cho dân công sở văn phòng – Những người phải ngồi làm việc liên tục 8 tiếng mỗi ngày và rất ít khi được di chuyển. Do ngồi trong thời gian dài như vậy, thế nên cơ thể thường hay mệt mỏi và những vùng giữ vai trò nâng đỡ như cổ rất dễ hình thành nếp nhăn.

chống nhăn vùng cổ
Tập ngồi làm việc với tư thế đúng chống nhăn cổ 

Chính vì lẽ đó, thay vì ngồi co người và rụt cổ, bạn nên rèn luyện thế ngồi sao cho cổ và lưng tạo thành một đường thẳng. Như vậy, áp lực sẽ bớt dồn nén lên cổ giúp ngăn chặn nếp nhăn và phòng tránh các bệnh liên qua đến xương khớp.

Massage chống nhăn cổ mỗi ngày

Massage là liệu pháp làm đẹp đang được ứng dụng ngày một phổ biến tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ. Các động tác massage tác động trực tiếp vào huyệt đạo quan trọng sẽ làm lưu thông khí huyết và kích thích mới giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

Để chống nếp nhăn cho da cổ, các bạn hãy nhẹ nhàng nghiêng cổ sang bên phải rồi dùng lực tay massage từ cằm xuống cổ theo chiều kim đồng hồ. Cũng động tác này, áp dụng ngược lại với bên trái sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và đặc biệt giảm nếp nhăn rõ rệt.

Thoa kem

Tia UV chưa bao giờ nói “không” với bất kì vùng da nào trên cơ thể chúng ta. Bởi vậy, nếu bạn không có thói quen thoa cho vùng cổ thì ngay hôm nay hãy nhắc nhở bản thân “trước khi ra ngoài phải bôi kem chống nắng lên cả làn da quanh cổ” nữa nhé!

Dùng cổ

Các chuyên gia thẩm mỹ cho hay: Vùng da cổ rất ít bã nhờn, thế nên khả năng tự thân tương đối kém. Vì thế cho nên, các bạn nhất định không được quên bổ sung ẩm cho da cổ mỗi ngày bằng sản phẩm cấp ẩm chất lượng cao, điển hình như dòng Moisturizing Mask của thương hiệu Rilastil của Ý.

chống nhăn da cổ
Dưỡng da cổ mỗi ngày giúp giảm nhăn hiệu quả

Sử dụng sản phẩm này giúp cân bằng và dưỡng ẩm chuyên sâu, làm giảm cũng như chống nhăn cổ vô cùng hữu hiệu. Nếu muốn biết thêm thông tin về Aqua Moisturizing Mask, các bạn hãy liên hệ đến số 028 628 74623 - 0868 100 768 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

 

Cập nhật lần cuối ngày 16/07/2019

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×