Trang chủTin tức Kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+

Kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+


Kem trị nám ban ngày Rilastil Uniforming and Depigmenting Cream + là sản phẩm trị nám ban ngày trong dòng sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp Rilastil đến từ Italia. Để đảm bảo hiệu quả điều trị, người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn.

Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream spf50+ 50ml

Dưới đây là Bài viết của Dược sĩ, Thạc sĩ Phạm Thị Kim Dung - Dược sĩ Pha chế thuốc - Khoa Dược - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

1. Nguyên nhân gây nám da

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da xảy ra ở từng mảng da, làm cho da có màu sẫm hơn bình thường. Các vị trí hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, cánh tay... là các vị trí thường hay bị nám da.

Nám da có thể đến từ nguyên nhân nội sinh như do rối loạn nội tiết tố hoặc nguyên nhân ngoại sinh như tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA và UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố...

Kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+ là sản phẩm trị nám ban ngày trong dòng sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp Rilastil đến từ Italia.

2. Công dụng của sản phẩm kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+

Công dụng của sản phẩm kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+

  • Chống và điều chỉnh thoái hóa sắc tố da đang tiến triển và đồng nhất màu da
  • Tác động ngăn chặn tàn nhang, đốm nám, sạm.
  • Bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại UVB – UVA nhờ vào lớp vật lý SPF 50+.
  • Tăng tính đàn hồi của da.
Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream spf50+ 50ml
Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream spf50+ 50ml giúp đồng nhất màu da

3. Thành phần chính của sản phẩm kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+

  • Tetrapeptid – 30: Thành phần có tác dụng chống lại sự hình thành melanin, hắc tố da, thông qua làm giảm quá trình tia UV hoạt hóa gen POMC trên lớp tế bào thượng sừng của da.
  • Vitamin PP: thành phần được chứng minh là có tác dụng chống viêm da, giữ cho các tế bào da khỏe mạnh, chống lại tác động của bức xạ cực tím (UV) gây tổn thương da.
  • Natri DNA (muối của acid deoxyribonucleic - DNA): có tác dụng kích thích sự tái tạo và tái sinh của các nguyên bào sợi và tế bào thượng bì (keratinocyte), làm tăng độ đàn hồi của da và tạo điều kiện cho sự sản sinh của các mô tạo hạt giúp liền sẹo trên da.

4. Cách sử dụng sản phẩm kem trị nám ban ngày

Bạn cần lắc chai và thoa vào buổi sáng lên vùng da được chú ý (như da mặt, cổ, vùng dưới cổ và cánh tay), xoa nhẹ. Bạn có thể thoa nhiều hơn 1 lần mỗi ngày nếu cần thiết hoặc có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Kem trị nám ban ngày Rilastil D-Clar Uniforming and Depigmenting Cream SPF 50+ có chứa các thành phần trị nám. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên nhờ sự tư vấn từ bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn trước khi sử dụng.

Cập nhật lần cuối ngày 19/07/2021

SẢN PHẨM RILASTIL BÁN CHẠY

×